คัพเค้กไดเอท

images by free.in.th  images by free.in.th  images by free.in.th  images by free.in.th images by free.in.th images by free.in.th   images by free.in.th  images by free.in.th  images by free.in.th  images by free.in.th  images by free.in.th  images by free.in.th


วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มาส์กเต้าหู้ Tofu Yogurt Pack Mask 150 g


มาส์กเต้าหู้ Tofu Yogurt Pack Mask 150 g ขนาดใหม่ สูตรใหม่ ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น ธรรมชาติสุดๆ หน้าเด้ง ไม่แพ้แน่นอนค่ะ

ราคา 650 บาท ราคา ส่ง อินบล็อก จ้า

" ปรับสูตรใหม่ให้ดีกว่าเดิม ใครที่ติดใจมาส์กรุ่นเก่า รุ่นใหม่ห้ามพลาด "

- เพิ่มสารสกัดจากยีสต์ที่สกัดได้จากดอก Shakunage โดยปกติสารสกัดยีสต์ที่ได้รับอนุญาตให้นำมาใช้ผสมในเครื่องสำอางได้ จะมีแค่ 3 ชนิดเท่านั้นและสกัดได้ยากมาก เป็นส่วนผสมนึงที่มักผสมอยู่ในเครื่องสำอางราคาแพง ซึ่งยีสต์ที่สกัดได้นั้นมีโครงสร้างกรดอะมิโนที่คล้ายคลึงกับโครงสร้างในผิว ช่วยให้ผิวดูดซึมได้ง่ายยิ่งขึ้น

มาส์กเต้าหู้ ที่ดังในญี่ปุ่น มาร์กเต้าหู้ผสมโยเกิร์ต ดาราญี่ปุ่น Rinka เคล็ดลับที่หน้าเธอเด็กใสเพราะเธอใช้ทุกวันแม้ลูกหนึ่งแล้วยังเด้งใสด้วยสรรพคุณมาส์กตัวนี้ค่ะ

สรรพคุณ - เต้าหู้จะช่วยให้ความชุ่มชื่น หน้าขาวใส ทำให้ผิวละเอียดกระชับรูขุมขนใบหน้าขาวเนียน ผสมผสาน AHA ของโยเกิร์ตช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน รอยด่างดำดูจางลง

วิธีใช้ : ล้างหน้าให้สะอาดเช็ดให้แห้ง ทามาส์กเต้าหู้ลงให้ทั่วบนใบหน้า ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า ไม่ทำให้ระคายเคืองเพราะทำจากเต้าหู้แท้ มาส์กได้ทุกวันจะทำให้หน้าขาวใส

มาส์กเต้าหู้ Tofu Yogurt Pack Mask 150 g
- ปรับปรุงแพกเกจให้ตักเนื้อมาส์กได้ง่ายขึ้น

- เพิ่มขนาดจากเดิม 120g เป็น 150g

ติดต่อสอบถาม และสั่งซื้อได้ที่ แม่ค้า By อ้อม ค่ะ
Tel,What app,Line 088 012-0302
Tel.080 055-0101
ID Line : glutazone_aom
Facebook : คัพเค้ก ไดเอท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น